Toàn tỉnh có 2 Hội Cựu chiến binh cấp trên cơ sở trong cơ quan hành chính, sự nghiệp và doanh nghiệp Nhà nước

Cập nhật: 26-06-2013 | 00:00:00

UBND tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết Chỉ thị số 487/CT-TTg ngày 3-7-1997 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Hội Cựu chiến binh (CCB) trong cơ quan hành chính, sự nghiệp và doanh nghiệp Nhà nước.

Thực hiện Chỉ thị 487, đến nay toàn tỉnh đã xây dựng được 2 Hội CCB cấp trên cơ sở, 41 Hội CCB cơ sở, 60 chi hội CCB, với 861 hội viên CCB. Nhận thức về tầm quan trọng của công tác giáo dục chính trị, các cấp Hội CCB đã bám sát những định hướng cơ bản về công tác tư tưởng của Đảng gắn với việc sinh hoạt thường xuyên để giáo dục, khơi dậy, cổ vũ, động viên hội viên CCB luôn giữ vững và phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trên mọi cương vị công tác. Trong công tác xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch vững mạnh, bảo vệ cơ quan đơn vị an toàn, hội viên tích cực phát huy quyền làm chủ của người cán bộ, công nhân viên, nắm vững và tích cực tham gia thực hiện những nội dung quy chế dân chủ ở cơ quan, doanh nghiệp.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=219
Quay lên trên