Tôn Đông Á nhận cúp Vàng Chất lượng Vietbuil 2013

Cập nhật: 16-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Tại Triển lãm Quốc tế VietBuild Hồ Chí Minh 2013 về Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất (diễn ra từ ngày 13 đến 17-6-2013) ở Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn (SECC), Công ty cổ phần Tôn Đông Á đã vinh dự được trao cúp vàng Chất lượng sản phẩm VTopBuild 2013 cho sản phẩm Tôn kẽm – Tôn lạnh – Tôn màu và 2 huy chương vàng Chất lượng sản phẩm VTopBuild dành cho sản phẩm Tôn lanh và Tôn lạnh màu.

  Giám đốc kinh doanh Công ty CP Tôn Đông Á Nguyễn Nhật Duy (thứ 2 từ trái sang) nhận Cúp Vàng chất lượng VietBuil 2013.Đây là năm thứ 9 Công ty Công ty cổ phần Tôn Đông Á tham gia triển lãm VietBuild với tư cách là nhà tài trợ và giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm chiến lược: Tôn mạ kẽm, tôn mạ màu và tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh) phục vụ cho nhu cầu của ngành xây dựng, công nghiệp và dân dụng.

Tới đây, Tôn Đông Á sẽ mở thêm nhà máy mới công suất 200.000 tấn sản phẩm/năm tại KCN Đồng An II (TP.TDM, Bình Dương) nhằm tăng cường đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

DUY CHÍ – QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=318
Quay lên trên