Tổng kết công tác chuyển hóa địa bàn giáp ranh giữa các địa phương trong tỉnh

Cập nhật: 04-08-2017 | 16:07:08

(BDO) Ngày 4-8, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác chuyển hóa địa bàn giáp ranh trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự (ANTT) giữa các địa phương trong tỉnh, gồm: TP.TDM, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát.

Toàn cảnh buổi lễ tổng kết công tác chuyển hóa địa bàn

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuyển hóa địa bàn

Trong thời gian từ 20-3 đến 20-6 chính quyền các cấp của các địa phương đã huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị vào công tác chuyển hóa địa bàn, trong đó lực lượng công an làm nòng cốt đồng loạt ra quân trên tất cả các địa bàn được chọn chuyển hóa. Công tác chuyển hóa địa bàn được thực hiện mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực, các tụ điểm phức tạp về ANTT được rà soát, triển khai kế hoạch chuyển hóa. Công an các địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng của tỉnh và Bộ Công an đóng quân trên địa bàn tổ chức được 348 cuộc tuần tra vũ trang với hơn 2.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua tuần tra đã kịp thời giải tán được 312 nhóm thanh niên tụ tập về đêm gây mất ANTT, bóc gỡ nhiều băng, nhóm tội phạm hoạt động trộm cắp, cưỡng đoạt tài sản, bảo kê...

Kết quả, công an 3 địa phương đã điều tra làm rõ 49 vụ phạm pháp hình sự; phát hiện 32 vụ, bắt giữ 60 đối tượng phạm pháp về ma túy. Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh phối hợp với 3 địa phương phát hiện xử lý 83 vụ vi phạm về môi trường. Qua đó, góp phần giữ gìn ANTT trên địa bàn tỉnh nói chung, 3 địa phương TP.TDM, TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát nói riêng.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 20 tập thể và 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuyển hóa địa bàn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=489
Quay lên trên