Cuồng yêu!

Cập nhật: 04-08-2017 | 09:03:36

Yêu mà không được đón nhận, Nguyễn Văn Phương (quê Trà Vinh) đã nổi cơn ghen và quyết tước đi sinh mạng người mình yêu rồi tự sát. Hành vi trên đã khiến cho một cô gái mới lớn phải mang thương tật suốt đời. Trong khi đó Phương phải trả một cái giá là 18 năm tù giam!

 Hoàng Thị T. (quê An Giang) là cô gái nhỏ nhắn, có là da mặn mòi, xinh đẹp nên được Phương để mắt tới. Hai người biết nhau do ở chung dãy phòng trọ tại phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Trong thời gian sống cùng dãy nhà trọ, Phương tìm nhiều cách để chinh phục cô gái nhưng không được đáp lại. T. vốn không thích Phương nên từ chối thẳng khiến Phương buồn nhưng không nói ra. Thêm vào đó, T. thường xuyên nói chuyện điện thoại với bạn trai trước mặt Phương khiến anh ta ghen tức.

Tối 11-2-2016, Phương đi uống rượu về thì thấy một mình T. ở trong phòng trọ. Phương không kiềm chế được tình cảm của mình nên đẩy cửa đi vào nói chuyện với T. Nói được vài câu thì Phương ôm hôn T. nhưng bị T. vùng vẫy đẩy ra, đồng thời kêu cứu. May thay, lúc này có người ở phòng trọ kế bên nghe tiếng T. kêu cứu nên qua xem sự tình. Thấy “không xong”, Phương bỏ về phòng. Sợ Phương tiếp tục làm bậy với mình, T. nhờ người ở cùng dãy nhà trọ chở đến nhà người quen lánh nạn. Nhìn thấy T. leo lên xe đi, Phương chạy ra lôi T. xuống xe và kéo vào phòng khóa cửa lại. T. chống cự thì bị Phương vật xuống nền nhà, sau đó đến kệ bếp lấy con dao Thái Lan uy hiếp, quyết cùng sống chết với T. Phương dùng dao đâm nhiều nhát vào người T. làm gãy cán dao, sau đó ôm cổ T. siết mạnh khiến cô gái ngất xỉu. Tưởng T. đã chết, Phương dùng phần còn lại của con dao đâm vào vùng cổ của mình nhằm chết theo… Nhận được tin báo, lực lượng công an phường đã đến kịp thời đưa cả hai đi cấp cứu.

Tại tòa, Phương vẫn một mực khẳng định mình vô tội vì T. chưa chết. Phương biện minh việc Phương làm là do T. không chịu đáp lại tình cảm mà lại đi yêu người khác! Phương vẫn không cảm thấy ăn năn hối cải mà một mực biện minh cho hành động của mình. Thời điểm Phương xâm phạm tính mạng, sức khỏe của T. thì người bị hại mới 15 tuổi, còn trong độ tuổi trẻ em. Việc kêu oan của Phương không được HĐXX xem xét mà còn tăng thêm tình tiết tăng nặng. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Phương 18 năm tù giam.

 THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=444
Quay lên trên