Triển khai Nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực PCCC

Cập nhật: 11-04-2014 | 00:00:00

Sáng 10-4, Sở Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị triển khai Nghị định 167/2013/NĐ- CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực PCCC. Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc sở đã dự và chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị, CBCS Sở Cảnh sát PCCC tỉnh đã nghe báo cáo viên Bộ Công an triển khai các nội dung của Nghị định 167 và các thông tư mới được ban hành về công tác xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực PCCC; chế độ bảo hiểm cháy nổ bắt buộc và điều lệnh kiểm tra của cảnh sát PCCC.

Hội nghị đã giúp CBCS nêu cao nhận thức, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện; gắn với thảo luận các giải pháp, biện pháp cụ thể để tập trung thực hiện Nghị định 167 đạt kết quả cao nhất trong công tác PCCC.

TRUNG HẬU - KHÔI NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên