Tin an ninh trật tự ngày 11-4

Cập nhật: 11-04-2014 | 00:00:00

Mất trộm 27 lượng vàng

Ngày 10-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh (PC45) đang khẩn trương điều tra vụ mất trộm vàng với số lượng lớn ở TP.TDM. Trước đó, hộ ông L.V.T, ngụ khu phố 3, phường Hiệp Thành, TP.TDM phát hiện bị kẻ gian mở két sắt lấy trộm 270 chỉ vàng SJC. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của gia đình ông T., lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để phục vụ công tác điều tra.

***

 Trộm laptop

Ngày 10-4, Công an TP.TDM đã tạm giữ Nguyễn Chí Cường, SN 1982, ngụ TX.Bến Cát để điều tra làm rõ hành vi trộm tài sản. Theo cơ quan điều tra, Cường đến số 55/3, tổ 17, khu phố 3, phường Phú Lợi, TP.TDM phát hiện trong phòng trọ của anh Tô Đình Hoàng Nhật, SN 1991, quê Khánh Hòa có laptop hiệu Dell để trên bàn không người trông giữ nên lấy trộm. Cường bỏ chạy nhưng đã bị quần chúng phát hiện đuổi theo và khống chế bắt giữ cùng tang vật giao công an.

***

Giành ghế!

Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM đang tạm giữ Nguyễn Văn Khánh, SN 1989 và Vũ Quang Bắc, SN 1987, cùng quê Nghệ An do có hành vi đánh người gây thương tích. Xuất phát từ việc tranh giành ghế ngồi tại nhà ăn của Công ty Shijar, khu phố 9, phường Phú Hòa, TP.TDM. Theo đó, khi Khánh và Bắc đang ngồi ăn cơm thì Nguyễn Thanh Trúc, SN 1990, quê Đồng Tháp đến giành ghế dẫn đến cãi vã. Ngay sau đó, Bắc dùng dao, còn Khánh thì dùng thanh gỗ đánh Trúc gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên