Trung Quốc bầu nhân sự cấp cao CPPCC khóa 12

Cập nhật: 11-03-2013 | 00:00:00

AP và THX đưa tin, ngày 11-3, ông Du Chính Thanh đã được bầu làm người đứng đầu Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc (CPPCC) khóa 12.

 Toàn cảnh lễ khai mạc phiên họp.  Cũng trong ngày 11-3, ông Trương Khánh Lê đã được bầu làm Tổng Thư ký CPPCC kiêm Phó Chủ nhiệm Ủy ban toàn quốc CPPCC khóa 12.

Kỳ họp lần thứ nhất, khóa XII Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc (Chính hiệp) đã khai mạc chiều 3-3 tại Đại lễ đường nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh.

Tổng Bí thư Tập Cận Bình, Chủ tịch Hồ Cẩm Đào, Chủ tịch Quốc hội Ngô Bang Quốc, Thủ tướng Ôn Gia Bảo, Chủ tịch Chính hiệp Giả Khánh Lâm và nhiều vị lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, cùng hơn 2.200 đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân Trung Quốc đã tham dự hoạt động lớn và có ý nghĩa quan trọng này.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên