Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương: Tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động tỉnh Sóc Trăng

Cập nhật: 23-03-2018 | 09:40:35

 Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương vừa phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Thành viên Tổ tuyên truyền việc làm của Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương phát tờ rơi tuyển dụng lao động cho người dân tỉnh Sóc Trăng tham khảo

Tại các buổi tư vấn, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương đã cung cấp cho người dân ở tỉnh Sóc Trăng về nhu cầu tuyển dụng lao động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương; các thông tin về điều kiện làm việc, chế độ phúc lợi, mức lương và điều kiện làm việc... Hiện tại, nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp ở Bình Dương khá lớn, vì thế doanh nghiệp luôn tạo mọi điều kiện tốt cho người lao động từ các tỉnh khác về Bình Dương làm việc. Thông qua các buổi tư vấn trực tiếp, người lao động ở Sóc Trăng hiểu thông về những thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp ở Bình Dương để từ đó có định hướng mới về việc làm cho bản thân.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=248
Quay lên trên