Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tổ chức hội thi “Tiếng hát thanh niên công nhân”

Cập nhật: 05-05-2023 | 09:13:39

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức vòng thi sơ khảo hội thi “Tiếng hát TNCN” năm 2023 với chủ đề “Bài ca trên những công trường”.

Hội thi được tổ chức với 2 vòng thi sơ khảo và chung kết, vòng sơ khảo sẽ chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết. Đêm thi thứ nhất có gần 30 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca… với những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi giai cấp công nhân, hát về thanh niên, đất và người Bình Dương... Đêm thi sơ khảo thứ hai và vòng chung kết sẽ được trung tâm tổ chức trong tháng 5.

Hội thi là hoạt động văn hóa, văn nghệ thường niên nhằm tạo sân chơi và nâng cao đời sống tinh thần trong TNCN trên địa bàn tỉnh.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên