TTTM Becamex khuyến mại lớn nhân kỷ niệm 2 năm thành lập

Cập nhật: 03-09-2013 | 00:00:00

Ngoài ra, một khu vực bán hàng giảm giá đặc biệt đến 50% được thiết lập bên ngoài TTTM Becamex tập trung các thương hiệu giày Skechers, Superga, T&T; thời trang nam nữ Kappa, Maxivic, Anna, Gendai, Đan Châu, trang phục lót Minoshe, zBra, Dunlop và đồ tắm Lan Hạnh, vali túi xách Echolac, thế giới túi xách, nội thất và đồ dùng gia đình Le Lumber, Studio One, đồ trẻ em CubicFun, NewTop... Số tiền thu được từ chương trình bán hàng giảm giá này sẽ được trích ủng hộ học sinh nghèo, hiếu học của tỉnh Bình Dương.

TTTM Becamex hoạt động từ ngày 1-9-2011, sau 2 năm đi vào hoạt động, TTTM đã góp phần phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người dân TP.Thủ Dầu Một và khu vực lân cận. Đây được xem là TTTM quy mô lớn, mang đến cho người tiêu dùng Bình Dương cơ hội mua sắm và vui chơi trong một không gian hiện đại, tiện lợi với đa dạng dịch vụ, hàng hóa như: Mỹ phẩm, thời trang nam nữ, thời trang trẻ em, đồ dùng gia đình của các thương hiệu uy tín, chất lượng trong và ngoài nước…

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên