Tuần tra bắt kẻ trộm xe đạp điện đang tìm nơi tiêu thụ

Cập nhật: 05-06-2017 | 08:36:27

 Ngày 1-6, Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên đang tạm giữ Nguyễn Quốc Tuấn (26 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản xảy ra vào ngày 17-5 tại ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên.

Trước đó, vào lúc 2 giờ ngày 17-5, Công an xã Tân Vĩnh Hiệp nhận được tin báo của ông Trần Văn T. về việc bị mất chiếc xe đạp điện. Ngay sau đó Công an xã Tân Vĩnh Hiệp phối hợp cùng lực lượng của xã tổ chức truy tìm kẻ trộm. Đến khoảng 2 giờ 20 phút cùng ngày, tổ công tác phát hiện một đối tượng đang điều khiển xe máy BS 38X1- 226.95 có kèm theo một chiếc xe đạp điện có đặc điểm giống chiếc xe mà ông T., báo mất trước đó nên tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, đối tượng này không chứng minh được số tài sản trên là của mình nên tổ công tác mời về trụ sở công an để làm việc.

Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản trên. Đối tượng này khai do thiếu tiền tiêu xài và ăn nhậu nên đã đi trộm xe, khi trộm được chiếc xe đạp điện Tuấn đang trên đường tìm nơi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=415
Quay lên trên