Tuổi trẻ TX.Dĩ An: Tự hào lên đường nhập ngũ

Cập nhật: 23-02-2016 | 07:57:51

 Sau những ngày đón Tết Nguyên đán Bính Thân, 225 tân binh của 7 phường trên địa bàn TX.Dĩ An đã nhận đủ quân trang, sẵn sàng lên đường nhập ngũ với tinh thần, khí thế của tuổi trẻ tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS), góp sức mình xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc thân yêu.

Với mục tiêu “tuyển người nào chắc người đó”, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Dĩ An đã tham mưu cho UBND thị xã, Hội đồng NVQS chỉ đạo chặt chẽ công tác tuyển chọn đúng quy trình, dân chủ, công bằng, công khai bảo đảm đúng quy định mới của Luật NVQS. Hội đồng NVQS các phường đều làm tốt công tác chính sách, thăm hỏi tặng quà, động viên công dân nhập ngũ kịp thời.

Theo kế hoạch, ngày 24-2- 2016, TX.Dĩ An cùng các địa phương trong tỉnh sẽ tổ chức giao quân năm 2016. Đến thời điểm này, Hội đồng NVQS TX.Dĩ An đã hoàn thành các công tác chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hội giao quân bảo đảm an toàn, chất lượng…

Trao đổi với chúng tôi, thượng tá Lê Phi Hùng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS TX.Dĩ An cho biết: “Đến giờ phút này, toàn bộ công tác chuẩn bị cho đợt tuyển quân của Hội đồng NVQS TX.Dĩ An đã sẵn sàng cho 225 thanh niên lên đường nhập ngũ. Qua kiểm tra cho thấy, cấp ủy chính quyền địa phương và các ban ngành, đoàn thể đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình tân binh, để ngày hội tòng quân của TX.Dĩ An sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch bảo đảm về số lượng và chất lượng cho công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2016”.

Với sự chỉ đạo sát sao của Hội đồng NVQS, sự vào cuộc tích cực của cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp, đến thời điểm này, 225 thanh niên ưu tú của TX.Dĩ An có đủ sức khỏe, trình độ văn hóa và phẩm chất đạo đức đều nhận lệnh, sẵn sàng lên đường nhập ngũ với niềm tự hào và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=456
Quay lên trên