TX.Bến Cát: Trao hỗ trợ cho 133 công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Cập nhật: 14-08-2021 | 16:59:29

(BDO) Ngày 14-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Bến Cát cho biết đã phối hợp với LĐLĐ tỉnh Bình Dương tổ chức trao hỗ trợ cho 133 đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại 4 điểm cách ly, phong tỏa và doanh nghiệp trên địa bàn, gồm: Trường Tiểu học Duy Tân, Trường THCS Thới Hòa, Công ty Cổ phần Chấn Kiệt, Công ty Cao su Phong Thái. 


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ cho CNLĐ tại Công ty Cao su Phong Thái

Tổng số tiền trao hỗ trợ đợt này trên 300 triệu đồng, trong đó có 68 CNLĐ F0 được hỗ trợ 3 triệu đồng/người, 65 F1 được hỗ trợ 1,5 triệu đồng/người.

Đến trao hỗ trợ cho CNLĐ, ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc các CNLĐ sớm phục hồi sức khỏe, cố gắng vượt qua khó khăn, chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ông Lê Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch LĐLĐ TX.Bến Cát, cho biết trên địa bàn hiện còn khoảng 100 CNLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. LĐLĐ thị xã đã lập hồ sơ đầy đủ và sẽ sớm trao tiền hỗ trợ trong những ngày tới.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên