TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức Ngày hội Thanh niên công nhân năm 2015

Cập nhật: 11-05-2015 | 08:32:34

 Sáng 10-5, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu niên TX.Bến Cát phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng thanh niên công nhân Việt Nam và Tuần lễ thanh niên công nhân - Ngày hội thanh niên công nhân năm 2015. Tham dự buổi lễ có hơn 500 thanh niên công nhân (TNCN) trên địa bàn thị xã.

Lãnh đạo TX.Bến Cát tặng quà cho TNCN
có hoàn cảnh khó khăn tại Ngày hội TNCN

Sau buổi lễ, nhiều hoạt động đã diễn ra như trao Quỹ hỗ trợ TNCN xa quê có hoàn cảnh khó khăn; tặng 20 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh đặc biệt; khám và phát thuốc miễn phí cho TNCN và thân nhân; tư vấn sức khỏe sinh sản, giáo dục giới tính, phòng chống tệ nạn xã hội trong TNCN; tư vấn luật BHXH sửa đổi; bán hàng giảm giá; các trò chơi dân gian; đố vui có thưởng về an toàn giao thông; hướng dẫn lái xe an toàn… Các hoạt động trên nhằm tạo điều kiện cho TNCN được gặp gỡ, giao lưu, giải trí lành mạnh; thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của chính quyền đối với lực lượng TNCN.

* Cùng ngày, tại phường Tân Hiệp, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu niên TX.Tân Uyên tổ chức Ngày hội TNCN năm 2015 với các hoạt động thiết thực và sôi nổi, như: Tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 100 TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã, phường Tân Hiệp, Vĩnh Tân, Phú Chánh; tổ chức hội thi Tìm hiểu kiến thức về Luật Giao thông đường bộ; tổ chức diễn đàn, tư tưởng và ý chí phấn đấu của TNCN… Cùng ngày, tại KCN Nam Tân Uyên đã diễn ra lễ phát động Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN TX.Tân Uyên lần thứ VII năm 2015 với các nội dung tương tự.

* Chiều cùng ngày, tại Khu công nghiệp Đất Cuốc, xã Đất Cuốc, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức chương trình Ngày hội TNCN năm 2015 với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực như: thi cắm hoa; trò chơi dân gian, trò chơi sân khấu; nói chuyện chuyên đề TNCN với Bác Hồ; hội thi Tiếng hát TNCN; hớt tóc miễn phí; giới thiệu việc làm; tư vấn Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội hoặc các chính sách liên quan đến người lao động; khám bệnh và phát thuốc miễn phí.

Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện còn tổ chức lễ phát động Tháng công nhân và tuần lễ TNCN huyện lần thứ II năm 2015; đồng thời trao 15 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn và ra mắt Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ.

T.HIẾU - M.SANG - K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên