TX.Dĩ An: Bồi dưỡng kỹ năng cho đại biểu HĐND các phường

Cập nhật: 10-06-2013 | 00:00:00

HĐND TX.Dĩ An phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trịthịxãvừa tổchức lớp bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND cấp phường nhiệm kỳ 2011-2016.

200 đại biểu tham dự chương trình đã được trang bị các kỹnăng hoạt động như: Kỹ năng tiếp xúc, liên hệ, chịu sựgiám sát của cửtri, gặp gỡcửtri đểlắng nghe ýkiến, nguyện vọng của cửtri; kỹ năng xem xét, đánh giá, thẩm tra dựthảo nghịquyết trình tựkỳ họp; giám sát việc thực hiện nghịquyết HĐND vàkỹ năng giám sát của đại biểu HĐND, hướng dẫn lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữchức vụdo HĐND bầu ra, chất vấn tại kỳ họp vàtuyên truyền, phổbiến chính sách pháp luật của Nhànước…

Qua lớp bồi dưỡng giúp đại biểu HĐND nâng cao năng lực, kỹ năng tiếp xúc cửtri, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quảhoạt động của HĐND, đại diện cho ýchí, nguyện vọng của nhân dân, làcầu nối giữa nhân dân với chính quyền.

THANH DỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên