TX.Dĩ An: Khách hàng đánh giá cao việc cải cách thủ tục hành chính

Cập nhật: 29-08-2013 | 00:00:00

 Ông Lê Văn Hoàng, Chủ tịch UBND TX.Dĩ An cho biết, trong 6 tháng cuối năm 2011, UBND thị xã đã thu vào 201 phiếu thăm dò ý kiến khách hàng. Qua phân tích cho thấy, 97,8% khách hàng nhận thấy thủ tục hành chính (TTHC) của UBND thị xã được công khai rõ ràng. Năm 2012 phát ra 1.200 phiếu, thu vào 142 phiếu, 96% khách hàng đánh giá hồ sơ giải quyết đúng hẹn, 99,3% đánh giá TTHC được công khai rõ ràng và cụ thể. Trong 6 tháng đầu năm 2013, phát ra 600 phiếu, thu vào 26 phiếu, kết quả 100% khách hành đánh giá TTHC được công khai rõ ràng, cụ thể; 99,2% khách hàng đánh giá hồ sơ hành chính được giải quyết đúng hạn.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=223
Quay lên trên