TX.Tân Uyên: Phát động Tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân lần thứ VIII năm 2016

Cập nhật: 10-05-2016 | 07:40:36

Ngày 8-5, tại UBND phường Khánh Bình, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) TX.Tân Uyên lần thứ VII năm 2016.

Lễ phát động diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 100 TNCN và người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tọa đàm “TNCN với bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021”; hội thi “Tiếng hát TNCN” với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ TNCN”; tổ chức phiên chợ hàng Việt phục vụ cho TNCN tại KCN Nam Tân Uyên; tổ chức các gian hàng tuyên truyền an toàn giao thông, chụp ảnh tuyên truyền biển đảo, cắt tóc miễn phí cho TNCN… Ngoài ra, trong tháng TNCN tại TX.Tân Uyên còn diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: tổ chức các đêm văn nghệ phục vụ TNCN, mở lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho TNCN; tổ chức các hoạt động tôn vinh, tuyên dương TNCN; thi nấu ăn, thời trang, nhóm nhảy TNCN, các trò chơi dân gian ở cấp cơ sở…

Dịp này, TX.Tân Uyên đã trao tặng 50 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn; tuyên dương 3 thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi và có thành tích tiêu biểu trong phong trào sáng tạo trẻ - nghiên cứu khoa học, đóng góp chung cho sự phát triển của thị xã và của tỉnh Bình Dương.

H.NHUNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên