TX.Thuận An: Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tại chức

Cập nhật: 15-03-2016 | 16:52:41

(BDO) Sáng 15-3, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An, trường Chính trị tỉnh đã tổ chức lễ khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị – hành chính tại chức khóa 49.
Tham gia lớp học có 85 học viên là cán bộ, công chức trên địa bàn TX.Thuận An. Lớp học sẽ diễn ra trong vòng 12 tháng với 6 phần học chính gồm: Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác - LêNin và tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về lịch sử Đảng và Đảng cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam trong các lĩnh vực của đời sống xã hội; Triển khai lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ công tác Đảng, mặt trận tổ quốc, hội đoàn thể; Nghiên cứu về tình hình của địa phương. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được thực tế, thi tốt nghiệp hoặc viết tiểu luận cuối khóa. 

Qua lớp học này, sẽ giúp nâng cao trình độ lý luận chính trị - quản lý Nhà nước đối với đội ngũ cán bộ công chức của thị xã Thuận An, góp phần giúp các học viên nâng cao niềm tin vào sự nghiệp đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, trưởng thành, có bản lĩnh chính trị, có trình độ về lý luận chính trị - quản lý nhà nước. Đây sẽ là cơ sở lý luận giúp học viên vận dụng một cách sáng tạo vào công tác chuyên môn nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, năng lực tổ chức thực tiễn. 

Hà Thu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=446
Quay lên trên