TX.Thuận An: Tổ chức hội thi báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh

Cập nhật: 31-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong ba ngày từ 29 đến 31-7, UBND thị xã Thuận An đã tổ chức hội thi báo viên bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh năm 2013. Tham gia hội thi có 34 thí sinh là các bí thư, chủ tịch, trưởng công an, chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự, bí thư đoàn thanh niên các xã, phường trên địa bàn thị xã Thuận An. Hội thi gồm 3 phần là trắc nghiệm kiến thức, thi vấn đáp và thực hành giảng bài về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quốc phòng - an ninh, các nghị định, thông tư của Chính phủ liên quan công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các cá nhân đoạt giải tại hội thi.

Kết quả hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Phó Bí thư Đảng ủy xã An Sơn; giải nhì cho anh Đỗ Thành Phương - Bí thư Đoàn phường Bình Chuẩn và anh Lý Bình Sơn - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường Thuận Giao; giải ba thuộc về bà Dương Thị Điệp - Bí thư Đảng ủy phường Vĩnh Phú và chị Lê Thị Thúy Kiều - Bí thư Đoàn phường An Phú; 5 cá nhân được trao giải khuyến khích. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường Vĩnh Phú, giải nhì cho xã An Sơn và giải ba cho phường Bình Chuẩn.

SÔNG MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=272
Quay lên trên