TX. Thuận An: Vận động trên 700 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo

Cập nhật: 07-10-2016 | 08:27:44

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An, từ đầu năm đến nay, Ban vận động Quỹ vì người nghèo của thị xã và các xã, phường đã tiếp nhận hơn 700 triệu đồng từ các các nhà hảo tâm, tổ chức kinh tế, cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Riêng Ban vận động Quỹ vì người nghèo thị xã vận động và tiếp nhận gần 470 triệu đồng; trong đó Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã ủng hộ hơn 150 triệu đồng, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ủng bộ 200 triệu đồng, Trung tâm Ngoại ngữ tin học Á Mỹ ủng hộ 50 triệu đồng...

Được biết, từ đầu năm đến nay, MTTQ và các tổ chức thành viên trên địa bàn thị xã đã phối hợp xây tặng 21 căn nhà đại đoàn kết với tổng trị giá hơn 1,1 tỷ đồng giúp các hộ gia đình khó khăn về nhà ở; đồng thời hỗ trợ cho 5 trường hợp thuộc diện hộ nghèo bị bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền gần 80 triệu đồng.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên