UBND tỉnh họp thông qua Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020

Cập nhật: 08-02-2012 | 00:00:00

Chiều 7-2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì họp thông qua Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và Kế hoạch sử dụng đất 5 năm kỳ đầu (2011-2015). Theo đơn vị tư vấn, qua kết quả rà soát, bổ sung, nhìn chung mức chênh lệch trước và sau điều chỉnh không lớn ở các loại đất lúa, đất rừng phòng hộ, đất sản xuất, đất trụ sở, an ninh... Phần lớn các chỉ tiêu phân khai của quy hoạch đất toàn quốc cho địa bàn tỉnh Bình Dương khá phù hợp với kết quả quy hoạch sử dụng đất của tỉnh.

Sau khi nghe đại diện các sở ngành, huyện thị đóng góp ý kiến, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung yêu cầu đơn vị tư vấn tiếp tục rà soát lại một số loại đất để bổ sung vào báo cáo thuyết minh. Bổ sung thêm một số công trình dự án vừa triển khai trong năm qua; đưa cánh đồng ở xã An Tây và khu vực đất bán đảo Tha La (hồ Dầu Tiếng) vào quy hoạch đất dịch vụ để hiệu quả hơn; quy hoạch vùng chân núi Châu Thới (Dĩ An) khoảng 100 ha để phát triển du lịch, đưa vào quy hoạch khu vực cảng ở Tân Ba... Đồng thời, nhanh chóng hoàn thiện bản báo cáo quy hoạch để thông qua HĐND tỉnh và trình Chính phủ phê duyệt.

K.TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên