Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh: Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chuyên môn

Cập nhật: 25-03-2021 | 08:49:31

Năm 2020, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh đã thường xuyên đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và hoạt động chuyên môn. Văn phòng đã tiếp nhận và chuyển hơn 18.570 văn bản trên phần mềm quản lý; 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (được cấp tài khoản) thường xuyên, thực hiện xử lý văn bản trên phần mềm quản lý và sử dụng hộp thư điện tử (được cấp) của tỉnh để trao đổi, liên hệ với các đơn vị khác trong tỉnh. Ứng dụng triệt để các phần mềm công nghệ thông tin trong công tác quản lý và thực hiện chuyên môn. Triển khai đưa phần mềm tra cứu thông tin quy hoạch, giá đất lên cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường. Phối hợp với Ban Quản lý dự án công nghệ thông tin và đơn vị tư vấn thực hiện nâng cấp phần mềm VILIS và liên kết với phần mềm “một cửa” của UBND cấp huyện... Đồng thời, văn phòng đã đăng ký áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đối với các thủ tục hành chính, duy trì tiếp nhận hồ sơ đo đạc qua hộp thư điện tử, tiến tới xây dựng phần mềm tiếp nhận hồ sơ đo đạc trực tuyến tương đương với mức độ 3, 4.

Năm 2021, Văn phòng Đăng ký đất đai đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và thực hiện chuyên môn, ứng dụng triệt để các phần mềm đang quản lý, tổ chức kiểm định máy móc theo định kỳ và tham mưu, đề xuất trang bị mới để phục vụ công việc theo thẩm quyền được giao.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên