Xã Phú An, TX. Bến Cát: Ra quân làm vệ sinh môi trường

Cập nhật: 03-11-2015 | 08:38:36

Nhằm tạo cho địa phương có một môi trường “Xanh - sạch - đẹp”, sáng 1-11, Đảng ủy - UBND xã Phú An đã tổ chức lễ ra quân tổng vệ sinh trên các tuyến đường giao thông nông thôn và tuyên truyền hướng dẫn phân loại rác tại từng hộ gia đình. Tham gia lễ ra quân có trên 600 thành viên thuộc các đơn vị: Trường Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh; Công ty Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương; Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động; Phòng Cảnh sát PC&CC TX.Bến Cát và toàn thể cán bộ, công nhân viên chức xã Phú An.

Sau lễ phát động, khối đông thành viên đã đồng loạt tỏa ra khắp các truyến giao thông trên địa bàn xã Phú An tiến hành thu gom rác thải bỏ vào các thùng rác được đặt theo các tuyến đường. Các sinh viên của trường Đại học Khoa học tự nhiên phối hợp với Ban lãnh đạo ấp đến từng các hộ dân sinh sống trên địa bàn để hướng dẫn cách phân loại, xử lý rác thải sinh hoạt tại nguồn; tổ chức làm vệ sinh, thu gom rác thải, phát quang bụi rậm tất cả các tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã Phú An.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực góp phần xây dựng xã Phú An đạt các chỉ tiêu về nông thôn mới trong năm 2015.

T.NGUYỆT - V.PHÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên