Xây dựng lực lượng cán bộ hội đáng tin cậy, vững mạnh

Cập nhật: 20-07-2013 | 00:00:00

Các cấp hội cần có những giải pháp cụ thể để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Ban Chấp hành phụ nữ tỉnh khóa IX, cũng như Nghị quyết của Tỉnh ủy; nâng cao chất lượng cán bộ hội, nhất là cơ sở; đánh giá đúng thực chất số lượng, chất lượng hội viên để có giải pháp xây dựng lực lượng hội viên thực chất, đáng tin cậy và vững mạnh… Đó là những nội dung trọng tâm được Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Ban Chấp hành phụ nữ tỉnh lần thứ 5 (mở rộng) được tổ chức vào sáng qua (19-7) để sơ kết phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2013 và phương hướng từ nay đến cuối năm.

Thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh

6 tháng đầu năm, hội phụ nữ các cấp đã có nhiều hoạt động thiết thực, thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia. Điển hình thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, từ đầu năm đến nay, các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đã hỗ trợ cho trên 12.000 lượt chị em vay vốn với tổng số tiền gần 39 tỷ đồng. Ngoài ra, các cấp hội cũng đã vận động hội viên phụ nữ và các nhà hảo tâm xây tặng 23 mái ấm tình thương cho những gia đình phụ nữ nghèo, gặp khó khăn về nhà ở, với số tiền 956 triệu đồng; đồng thời sửa chữa 3 căn nhà đã xuống cấp với số tiền 41 triệu đồng.

Dịp này, tập thể Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và cá nhân bà Đoàn Thị Diệu Hiền, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=203
Quay lên trên