Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh: Tổ chức cuộc họp tổng hợp ý kiến đóng góp dự thảo thu hồi đất

Cập nhật: 05-09-2014 | 15:46:18

Sáng qua (4-9), tại hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh phối hợp với Sở TN&MT tổ chức cuộc họp để tổng hợp ý kiến đóng góp cho dự thảo Quy định về chính sách, trình tự, thủ tục bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn tỉnh.

Dự thảo quy định gồm 8 chương, 65 điều. Tại buổi họp, đại diện các sở, ngành, huyện, thị đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến, tập trung vào 4 vấn đề, gồm: Giá bồi thường đất nông nghiệp; đất tổ chức (điều 8); hộ gia đình cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp (điều 29 và điều 30); trình tự thủ tục theo luật. Kết thúc buổi họp, thay mặt Sở TN&MT, ông Phạm Văn Hai, Phó Giám đốc sở đã ghi nhận những đóng góp từ phía đại diện các sở, ngành, huyện, thị và cho biết sở sẽ tổng hợp các ý kiến đóng góp trình UBND tỉnh xem xét, bổ sung để sớm hoàn thành dự thảo.

P.AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên