Bảo đảm an toàn tuyệt đối các sự kiện lớn trong tỉnh

Cập nhật: 30-01-2019 | 17:52:18


Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh dẫn đường các đoàn khách đến tham gia hội nghị

Từ ngày 25 đến 27-11-2018, Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2018 được tổ chức tại tỉnh Bình Dương. Cùng với các ngành chức năng trong tỉnh, lực lượng công an toàn tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cũng như giao thông thông suốt phục vụ các đoàn khách trong nước và quốc tế đến làm việc tại tỉnh.

Horasis 2018 thu hút khoảng 500 khách mời trong nước cùng khoảng 400 khách mời từ 60 quốc gia trên thế giới. Từ những ngày trước khi diễn đàn được tổ chức, lực lượng Công an tỉnh đã xây dựng phương án bảo đảm an ninh, trật tự an toàn giao thông; chuẩn bị chu đáo về phương tiện, trang thiết bị, phân công lực lượng làm nhiệm vụ trên các tuyến và tại các điểm, chốt quan trọng.

Trước đó, trong những ngày diễn ra Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA) từ ngày 10 đến 12-10, lực lượng Công an tỉnh đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường, nhất là việc đưa đón các đoàn khách quốc tế và các lãnh đạo Trung ương về tham dự hội nghị.

H.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên