Bàu Bàng: Dự trù hơn 16 tỷ đồng nâng cấp, sửa chữa các công trình giao thông

Cập nhật: 23-09-2014 | 08:04:19

 Phòng Quản lý đô thị huyện Bàu Bàng vừa tổ chức rà soát các tuyến đường do huyện và xã quản lý. Qua rà soát có 13 tuyến đường do huyện quản lý với tổng chiều dài trên 80km, 496 tuyến đường do các xã quản lý với tổng chiều dài trên 392km. Đối với các tuyến đường do huyện quản lý, Phòng Quản lý đô thị cũng đã dự trù kinh phí nâng cấp, sửa chữa, dặm vá với tổng kinh phí năm 2014 trên 2,5 tỷ đồng và năm 2015 trên 13,7 tỷ đồng. Đối với các tuyến đường do xã quản lý hiện địa phương đang tổ chức quy hoạch, dự trù kinh phí báo cáo huyện phân bổ kinh phí để đầu tư, sửa chữa, dặm vá.

Được biết, Phòng Quản lý đô thị huyện cũng đã phối hợp với Sở Giao thông - Vận tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Becamex IDC nghiên cứu khảo sát tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn kéo dài đến huyện Bàu Bàng theo hướng thuận lợi cho công tác giải phóng mặt bằng; tham mưu UBND tỉnh có chủ trương giải phóng mặt bằng, tổ chức quy hoạch đầu tư xây dựng.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên