Bưu điện tỉnh: Năm 2014, nhiều dịch vụ bưu điện tăng trưởng ở mức cao

Cập nhật: 20-01-2015 | 15:28:04

(BDO) Sáng 20-1, Bưu điện (BĐ) tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch năm 2015. Tham dự hội nghị có ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty BĐ Việt Nam.

Năm 2014, BĐ tỉnh đã phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD); các phong trào thi đua ngày càng đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực trong SXKD. Năm 2014, nhiều dịch vụ BĐ tăng trưởng ở mức cao, trong đó dịch vụ sim bông sen đạt 348%; dịch vụ thu hộ - chi hộ đạt 207%. Đây cũng là năm đầu tiên BĐ tỉnh huy động được số dư tiết kiệm BĐ vượt mức 100 tỷ đồng/năm; lũy kế đến hết năm 2014 BĐ tỉnh huy động được 360,61 tỷ đồng.

Nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 mà BĐ tỉnh đặt ra là hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu; tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát, góp phần nâng cao vị thế và uy tín của BĐ tỉnh trong việc cung cấp dịch vụ bưu chính; phát huy hiệu quả, vai trò kênh bán lẻ dịch vụ; nâng tỷ lệ chuyển phát hành chính công đối với các đơn vị đã phối hợp…

 HỒNG NGỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên