Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh: Tập huấn chính sách pháp luật về kinh tế tập thể

Cập nhật: 25-05-2019 | 09:49:09

 Ngày 23-5, Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh phối hợp với UBND phường An Thạnh tổ chức tập huấn chính sách pháp luật và các văn bản quy phạm pháp luật về kinh tế tập thể (KTTT) cho thành viên Ban chỉ đạo KTTT, Tổ trưởng tổ kinh tế hợp tác tại các phường An Thạnh, Hưng Định, Thuận Giao và xã An Sơn (TX.Thuận An).

Tại lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến hợp tác xã, tổ hợp tác; vai trò của hợp tác xã (HTX) trong xây dựng nông thôn mới và tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững…

Lớp tập huấn giúp các thành viên Ban chỉ đạo KTTT, Tổ trưởng tổ kinh tế hợp tác nâng cao kiến thức, nắm vững quy định, chính sách mới về hỗ trợ, ưu đãi, khuyến khích phát triển KTTT, phương pháp tuyên truyền, vận động thành lập HTX; hiểu biết thêm về các mô hình làm KTTT hiệu quả, mô hình liên kết trong sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm.

MINH TRÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên