Cô gái đánh hôn phu nhập viện vì... không hài lòng với nhẫn đính hôn

Cập nhật: 14-01-2017 | 19:43:48

Một cô gái 25 tuổi sống tại bang Florida (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi đánh và cắn vị hôn phu của mình sau khi cô không hài lòng về chiếc nhẫn đính hôn mà anh đã tặng cho cô.

Cảnh sát đã được gọi đến một căn hộ thành phố Fernandina Beach (bang Florida, Mỹ) khi hàng xóm cho biết một cặp đôi đang gây sự và đánh nhau tại đây.

Khi đến nơi, cảnh sát đã buộc phải yêu cầu Enrevie Hinayon Bendejo, 25 tuổi, hạ tấm ván gỗ đang cầm trên tay, trên tấm ván có đóng một chiếc đinh dài 2cm, hung khí mà cô đang sử dụng để tấn công vị hôn phu của mình.

Không hài lòng về chiếc nhẫn đính hôn được tặng, Bendejo đã đòi chia tay và tấn công bạn trai của mình

Vị hôn phu 26 tuổi của Bendejo cho biết cô còn dùng răng để cắn vào tay anh và đấm vào mặt anh. Người này sau đó đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra với nhiều vết trầy xước và bầm tím trên cơ thể.

Theo hồ sơ của vụ án, Bendejo và bạn trai vừa đính hôn được với nhau một tuần, trước khi họ bắt đầu tranh luận và có những tranh cãi về chiếc nhẫn mà bạn trai đã tặng cho cô để cầu hôn. Bendejo nói với hôn phu của mình rằng cô không hài lòng về chiếc nhẫn và muốn kết thúc mối quan hệ nên đã hẹn anh đến nhà cũ của mình tại thành phố Fernandina Beach, nơi đã xảy ra vụ việc.

Tại đây, cả 2 tiếp tục tranh cãi và Bendejo đã nhặt tấm ván gỗ lên để tấn công vị hôn phu của mình. Cảnh sát đã được những người xung quanh gọi đến hiện trường sau khi nghe thấy những tiếng ồn ào.

Hiện Bendejo đang bị tạm giam để chờ ra tòa với mức tiền để bảo lãnh 5.000 USD.

Sau khi sự việc được truyền thông đăng tải, nhiều người đã cho rằng vị hôn phu của Bendejo đã may mắn “tránh được một viên đạn” khi không cưới cô về làm vợ, bởi lẽ mọi chuyện có thể sẽ rắc rối hơn rất nhiều nếu hai người làm đám cưới và Bendejo không hài lòng với chồng về một chuyện gì đó.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên