Công ty TNHH SX-TM Sao Nam: Sẽ xây nhà chung cư cho công nhân

Cập nhật: 23-01-2019 | 08:50:51

 Bà Đỗ Thị Kim Loan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Sao Nam (Sao Nam Flooring), Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, cho biết trong 14 năm qua, mức tăng trưởng bình quân của công ty đạt 20%/năm, việc làm của người lao động ổn định, thu nhập khoảng 8 triệu đồng/người/tháng, thưởng tết tháng 13 bằng 1,5 tháng lương cùng nhiều quà tặng khác. Năm 2019, công ty sẽ tìm kiếm quỹ đất để xây dựng chung cư, sau đó bán với giá ưu đãi cho công nhân công ty nhằm bảo đảm “an cư lạc nghiệp”.

Sao Nam Floring hiện là hội viên Hiệp hội Ván sàn Hoa Kỳ và được Cơ quan kiểm định chất lượng nước này cấp chứng nhận “Sản phẩm uy tín - chất lượng”. Với phương thức thương mại song phương (mua nguyên liệu bán thành phẩm chất lượng cao), mặt hàng đồ gỗ nói chung và ván sàn nói riêng của công ty đang có chỗ đứng tốt tại thị trường Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản. Công ty mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm cùng các doanh nghiệp trong ngành nhằm cùng khai thác ổn định mặt hàng ván sàn và các thị trường giàu tiềm năng, đòi hỏi chất lượng ổn định theo chuỗi hệ thống. Hiện công ty có hợp đồng sản xuất đến quý III-2019.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên