Đại diện BIFA tiếp và làm việc với Đoàn Cơ quan Đầu tư và Thương mại Ba Lan

Cập nhật: 10-08-2018 | 16:34:45


Toàn cảnh buổi làm việc

(BDO) Sáng 10-8,tại văn phòng Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA), ông Huỳnh Quang Thanh, Chủ tịch BIFA và đại diện các doanh nghiệp thành viên BIFA đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Cơ quan Đầu tư và Thương mại Ba Lan.

Mục đích của Đoàn Cơ quan Đầu tư và Thương mại Ba Lan làthông qua buổi làm việc, Hiệp hội gỗ và các thương nhân Ba Lan mong muốn tìm kiếm đối tác cung cấp các sản phẩm gỗ dành cho khách sạn, gỗ nội thất và cơ hội hợp tác thương mại với các đối tác thuộc BIFA.Tại buổi làm việc, Chủ tịch BIFA cho biết Bình Dương là vùng sản xuất đồ gỗ quan trọng của Việt Nam, hiện chiếm 50% kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ cả nước; đồng thời giới thiệu với đoàn các lợi thế về nguyên phụ liệu, công nghệ chế biến và sản phẩm gỗ cao cấp của các doanh nghiệp thành viên. Đa phần các doanh nghiệp thành viên BIFA hiện đang cung ứng nhiều mặt hàng đồ gỗ cao cấp cho các đối tác tại châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Ngay sau buổi làm việc, Đoàn Cơ quan Đầu tư và Thương mại Ba Lan đã thực hiện chuyến tham quan các nhà máy sản xuất, chế biến gỗ của các doanh nghiệp thành viên BIFA.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên