Đánh giá việc triển khai và thực hiện cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Cập nhật: 14-11-2018 | 11:05:47

Tại Hội nghị triển khai, hướng dẫn Bộ tiêu chí giám sát, đánh giá về cơ cấu lại ngành nông nghiệp đến năm 2020 cho các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Cục Thống kê của 19 tỉnh, thành khu vực phía Nam mới đây, các địa phương đã đánh giá tình hình tổ chức triển khai và kết quả thực hiện quá trình cơ cấu lại ngành nông nghiệp ở từng lĩnh vực, địa phương theo Bộ tiêu chí giám sát, đánh giá về cơ cấu lại ngành nông nghiệp đến năm 2020 tại Quyết định số 678/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 19-5-2017 (Quyết định số 678/QĐ-TTg).

Cơ cấu lại ngành nông nghiệp đến năm 2020 được ban hành tại Quyết định số 678/QĐ-TTg bao gồm 15 tiêu chí, phản ánh hiệu quả kinh tế của cơ cấu lại ngành thông qua tăng trưởng giá trị hàng hóa và dịch vụ cuối cùng của ngành nông - lâm - thủy sản được tạo ra trong một giai đoạn nhất định. Các tiêu chí đánh giá hiệu quả kinh tế của cơ cấu lại từng tiểu ngành (trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản, diêm nghiệp, chế biến nông - lâm - thủy sản); kết quả đổi mới tổ chức sản xuất theo hình thức hợp tác, liên kết…

MY PHAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên