Đẩy mạnh các kênh phân phối trực tuyến

Cập nhật: 20-05-2020 | 07:55:12

 Theo lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp, hiện nay trung tâm đang đẩy mạnh việc đưa vào vận hành sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Bình Dương nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ tiếp cận phương thức kinh doanh mới.

Theo đơn vị này, xu hướng chuyển đổi số hóa như hiện nay dự báo mang lại cơ hội cho những DN nhỏ. Đối với những DN siêu nhỏ và nhỏ, có thể lựa chọn những công cụ, ứng dụng công nghệ phổ biến sẵn có trên thị trường với mức chi phí rất thấp. Việc chủ động tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Bình Dương là một trong những cơ hội để đẩy mạnh các kênh phân phối trực tuyến tiết kiệm chi phí. Trong bối cảnh dịch bệnh, với sự chuyển đổi trong xu thế mua sắm hàng hóa trực tuyến của người tiêu dùng, nhiều DN tại Bình Dương cũng đã sớm tiếp cận phương thức kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ, cải tiến kênh phân phối...

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên