Đẩy mạnh quảng bá nông sản địa phương

Cập nhật: 29-07-2020 | 19:35:20

(BDO) Sáng 29-7, Sở Công thương phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND TP.Thuận An và Trung tâm thương mại Aeon mall Bình Dương canary đã tổ chức phiên chợ giới thiệu nông sản Bình Dương. Tham dự phiên chợ có 6 doanh nghiệp, hợp tác xã cây trái và 2 đơn vị trồng hoa. Các đơn vị đã mang đến phiên chợ các loại hoa quả đặc trưng của tỉnh như cam, bưởi, quýt, dưa lưới, chuối, hoa lan… được trồng theo phương pháp ứng dụng kỹ thuật  công nghệ cao, áp dụng tiêu chuẩn VietGap, Global Gap… chất lượng tốt, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng.

Phiên chợ là cơ hội để doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại tiếp tục giới thiệu, quảng sản phẩm đến người tiêu dùng,  với sự đồng hành của Trung tâm thương mại Aeon mall Bình Dương canary. Đây cũng là một chương trình hỗ trợ nông sản địa phương đẩy mạnh cạnh tranh, tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường nội địa và xuất khẩu.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên