Địa ốc Kim Oanh bán được 2.000 đất nền các dự án tại Bình Dương

Cập nhật: 01-07-2014 | 17:21:56

(BDO) Tối 21-1, tại Trung tâm Hội nghị Lucky Square (Thành phố mới Bình Dương), Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Kim Oanh đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2013. Đến dự có nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ Vừ A Dính.

 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân trao bằng khen cho Công ty Địa ốc Kim Oanh.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty CP địa ốc Kim Oanh cho biết, năm 2013 tiếp tục là năm có nhiều khó khăn trong lĩnh vực hoạt động bất động sản. Tuy nhiên, với phương châm “Sản phẩm thật, giá trị thật” địa ốc Kim Oanh tiếp tục được nhiều khách hàng gần xa tín nhiệm. Thông qua những công ty lớn, có uy tín trên thị trường bất động sản, nhà đất như: Becamex TDC, Becamex UDJ, Tín Nghĩa, Biconsi… Trong năm 2013, Kim Oanh đã phối hợp đầu tư và phân phối 2.000 sản phẩm đất nền tại các dự án Bến Cát Center City, Cvilized City, Green Life City, Lavender City, The Morning City. Tính đến nay, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã phát triển được 5 chi nhánh với đội ngũ 500 nhân viên đang làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai.

Không những thành công  trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thời gian qua Công ty Kim Oanh còn được tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành bạn đánh giá là một trong những đơn vị điển hình trong các hoạt động an sinh xã hội. Góp phần cùng các tổ chức, đoàn thể các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khắn, các đối tượng, gia đình chính sách xã hội.

Dịp này, HĐND và UBND tỉnh Bình Dương đã tuyên dương, tặng bằng khen cho Công ty CP Địa ốc Kim Oanh vì đã có những thành tích xuất sắc trong các hoạt động xã hội từ thiện năm 2013. Tại buổi lễ, Công ty Kim Oanh cũng đã trao 150 phần quà cho trẻ em nghèo ở vùng sâu, vùng xa  có thêm niềm vui dịp xuân về, tết đến.

Minh Duy- Ánh Sáng

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên