Chia sẻ bài viết lên facebook

Đoàn sinh viên tình nguyện tỉnh Lâm Đồng đến Bình Dương hỗ trợ công tác phòng chống dịch

Cập nhật: 22-07-2021 | 18:11:05

(BDO) Chiều 22-7, Đoàn sinh viên tình nguyện tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại Bình Dương để hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Tham gia đón đoàn có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Lộc và anh Trần Bảo Lâm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao thư cảm ơn cho đại diện đoàn sinh viên tình nguyện Lâm Đồng

Ông Nguyễn Văn Lộc trao quà động viên tinh thần các sinh viên tình nguyện

Đoàn gồm 58 sinh viên đến từ trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng và Đại học Yersin Đà Lạt. Đoàn được bố trí ở tại ký túc xá Trường TH- THCS- THPT Ngô Thời Nhiệm.

Ngày mai, ngành y tế Bình Dương sẽ phân bổ đến các đơn vị để sinh viên tiến hành các công việc hỗ trợ. Được biết, tất cả sinh viên Lâm Đồng đều đăng ký tình nguyện tại các cơ sở thu dung và điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Ngoài hỗ trợ nhân lực, tuổi trẻ và nhân dân tỉnh Lâm Đồng gửi tặng Bình Dương 5 tấn rau củ quả. Trước Lâm Đồng, Bình Dương đã đón 3 đoàn sinh viên y tế tình nguyện từ Hà Nội, Hải Phòng và Hải Dương đến nhằm tiếp sức trong công tác phòng chống dịch.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên