Golden Center City 2 “đốt nóng” thị trường Bình Dương

Cập nhật: 08-12-2016 | 09:58:18

 Hội tụ nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn, khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trên thị trường bất động sản Bình Dương. Chỉ sau hơn một tuần giới thiệu ra thị trường, đến nay đã có hơn 950 khách hàng đăng ký vị trí ưu tiên, trong khi giai đoạn 1 Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh dự kiến chỉ giới thiệu 512 sản phẩm.

 Không chỉ là cơ hội an cư

Tiếp nối những thành công từ khu đô thị thương mại Golden Center City, dự án Golden Center City 2 lần này được Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) đầu tư có quy mô lớn hơn với 26,4 ha, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích nội khu hiện đại.

Phối cảnh tổng thể dự án Golden Center City 2. Với mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn, Khu đô thị thương mại Golden Center City đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng

Mục tiêu của chủ đầu tư là mang đến một nơi an cư lý tưởng nhất ngay trung tâm hành chính thị xã Bến Cát, một khu vực phát triển thương mại, dịch vụ vô cùng sôi động. Theo giới kinh doanh bất động sản, tiềm năng gia tăng giá trị của Golden Center City 2 cũng rất lớn khi nằm giữa hệ thống giao thông kết nối thông suốt với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như quốc lộ 13, đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, đường cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành. Hơn nữa, thị xã Bến Cát đang là nơi thu hút đông đảo doanh nhân và các chuyên gia trong, ngoài nước đến làm ăn, sinh sống.

Ngay tại thời điểm này, khu vực Golden Center City 2 tọa lạc đã có sẵn rất nhiều tiện ích cao cấp như Trung tâm hội nghị Bến Cát, Trung tâm điện máy Thiên Hòa, Kim Oanh Plaza, chợ Bến Cát và chợ Bến Cát 2, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Bệnh viện Đa khoa Bến Cát, Đại học Quốc tế Việt Đức… đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân. Đó cũng là lý do để tin tưởng rằng giá trị dự án Golden Center City 2 gia tăng mạnh mẽ trong tương lai, nhất là khi thị xã Bến Cát trở thành đô thị loại 3 vào năm 2017 và đô thị loại 2 vào năm 2020.

Các sản phẩm của Golden Center City 2 có nhiều loại diện tích khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như phù hợp với túi tiền của khách hàng

Nhận nhà ngay chỉ với 200 triệu đồng

Mức giá của Golden Center City 2 chỉ từ 350 triệu đồng/nền đất hoặc 590 triệu đồng/ căn nhà xây sẵn. Nếu so với giá cho thuê mặt bằng từ 8 - 20 triệu đồng/m2 ở khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước 1 nằm kề bên thì mức giá này quá hấp dẫn. Đặc biệt, những khách hàng liên hệ sớm còn được chọn vị trí ưu tiên, lựa chọn mẫu nhà xây sẵn hợp túi tiền, sở thích, đồng thời chỉ cần thanh toán trước khoảng 200 triệu đồng là nhận nhà ở ngay, số tiền còn lại sẽ được Vietcombank hỗ trợ vốn vay từ 5 - 10 năm với lãi suất ưu đãi. Vì vậy, hoàn toàn không bất ngờ khi ngay từ ngày đầu tiên được giới thiệu, Golden Center City 2 đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở lẫn giới đầu tư.

Với mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn, Khu đô thị thương mại Golden Center City đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng

Theo thống kê sơ bộ, hiện đang có khoảng 98.000 lao động làm việc trong các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã Bến Cát, trong đó lao động nhập cư chiếm khoảng 80%. Phần lớn trong số đó là những người trẻ có thu nhập ở mức trung bình, mong muốn tìm một tổ ấm để an cư tại vùng đất giàu tiềm năng này. Nhưng trên thực tế, thị trường đang thiếu hụt các dự án nhà ở giá rẻ dành cho các đối tượng khách hàng này. Do vậy, rõ ràng Golden Center City 2 mang đến một cơ hội quá tốt để người lao động có thể tạo lập nhà ở để an tâm làm ăn.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, cho biết ban đầu công ty dự định chỉ giới thiệu ra thị trường 512 sản phẩm nhưng do lượng khách hàng quan tâm dự án quá lớn, sau hơn một tuần đã có hơn 1.000 khách hàng đăng ký giữ chỗ ưu tiên, nên công ty đã quyết định tăng thêm khoảng 600 sản phẩm để đáp ứng. Đồng thời, ngày 18-12, công ty sẽ tổ chức lễ giới thiệu chính thức dự án Golden Center City 2. Khách tham dự chương trình này sẽ có cơ hội tham gia rút thăm may mắn với tổng giá trị lên đến 270 triệu đồng.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0988 12 12 12

www.diaockimoanh.com.vn - www. goldencentercity.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên