Kỷ niệm Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15-3

Cập nhật: 14-03-2017 | 14:37:34

(BDO) Sáng 14-3, Sở Công thương phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh chủ trì tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15-3 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Lê Thị Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch Hội tiêu chuẩn và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái) trao tặng Cờ thi đua cho Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh, đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh năm 2016

Trong thời gian qua, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh đã tích cực triển khai thực hiện các chương trình hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật, góp phần quan trọng trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đưa hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đi vào cuộc sống và tác động tích cực đến toàn xã hội. Trên cơ sở đó đã tạo điều kiện cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, người tiêu dùng nhận thức đầy đủ được tầm quan trọng về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của mình trong quá trình sản xuất, kinh doanh, cũng như lựa chọn mua, bán hàng hóa đảm bảo chất lượng, an toàn. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh đã thành lập các chi hội và văn phòng các chi hội đặt trong các đội quản lý thị trường  huyện, thị, thành phố hoặc ban quản lý chợ, trung tâm hành chính...

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh trong thời gian qua. Ông  đề nghị, trong thời gian tới, hội tiếp tục triển khai sâu rộng hơn, tích cực hơn trong công tác tuyên truyền đến với mọi tầng lớp nhân dân hiểu được hàng gian, hàng giả; ký cam kết giữa hội với các nhà sản xuất, doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị và các hàng quán không bán sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng; có quy chế phối hợp với các đơn vị chức năng về quản lý thị trường để đạt kết quả tốt hơn.

Dịp này, UBND tỉnh trao tặng Cờ thi đua cho Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh, đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh năm 2016.

Thoại Phương - Tố Trâm

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên