Lãnh đạo tỉnh tiếp tân Thị trưởng thành phố Emmen (Hà Lan)

Cập nhật: 08-03-2019 | 19:32:36

(BDO) Chiều 8-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ngài Eric Van Oosterhout, tân Thị trưởng thành phố Emmen (Hà Lan). Tham dự buổi tiếp có ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chụ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Becamex IDC, cùng lãnh đạo các sở, ngành.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ngài Eric Van Oosterhout, tân Thị trưởng thành phố Emmen (Hà Lan)

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của ngài thị trưởng và đoàn đối với Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu với ngài thị trưởng và các thành viên trong đoàn về sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 20 năm qua.

Hiện tại, Bình Dương là tỉnh đầu tiên của cả nước được công nhận không còn hộ nghèo theo tiêu chí quốc gia. Đạt được điều đó là nhờ Bình Dương đã đề ra mục tiêu phát triển sản xuất, xây dựng đô thị là để nâng cao đời sống của người dân. Trong quá trình phát triển, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm thực hiện các giải pháp nhằm phát triển bền vững. Do vậy, trong thời gian tới tỉnh sẽ ưu tiên thu hút các dự án công nghệ cao, hiện đại, không ảnh hưởng đến môi trường...

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Bình Dương và TP.Emmen đã hợp tác kết nghĩa nhiều năm. Nhờ có sự hỗ trợ, giúp đỡ của thành phố.Emmen, Bình Dương mới có sự phát triển như hiện nay. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác tốt hơn, tạo điều kiện hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Tân Thị trưởng thành phố Emmen cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh đã dành thời gian tiếp đoàn và chia sẻ những định hướng hợp tác trong tương lai; đồng thời bày tỏ tin tưởng trong năm 2019, hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác trên nhiều lĩnh vực.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên