Ngành tài nguyên và môi trường Bình Dương tích cực hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước

Cập nhật: 08-10-2020 | 10:22:37

Trong những năm qua, Sở Tài nguyên - Môi trường (TN&MT) đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do Bộ TN&MT phát động với nhiều hình thức, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về lĩnh vực tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Sở TN&MT đã chủ động xây dựng kế hoạch và phối hợp thực hiện Diễn đàn “Ngành tài nguyên và môi trường lắng nghe ý kiến nhân dân”; kịp thời ban hành kế hoạch triển khai thực hiện mô hình “Chính quyền thân thiện, công sở thân thiện”; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính. Qua đó, tạo điều kiện tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp khi tham gia giao dịch về tài nguyên và môi trường.

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chương trình phối hợp số 10, năm 2020, Sở TN&MT đã ban hành nhiều kế hoạch dân vận để chỉ đạo triển khai đến các đơn vị trực thuộc và Phòng TN&MT cấp huyện. Tuy nhiên, do tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 phức tạp, buộc thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội, nên từ đầu năm đến nay, việc thực hiện các diễn đàn trên địa bàn tỉnh gặp nhiều khó khăn, chưa thể triển khai. Sở TN&MT sẽ tổ chức triển khai các diễn đàn vào những tháng cuối năm 2020.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên