Phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn dịp Tết Nguyên đán đến TX.Tân Uyên

Cập nhật: 14-01-2016 | 09:26:47

Tại TX.Tân Uyên, Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) phối hợp với UBND TX.Tân Uyên vừa tổ chức Phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn dịp Tết Nguyên đán. Trong đêm khai mạc, phiên chợ đã thu hút rất đông khách đến tham quan, mua sắm, thưởng thức chương trình ca nhạc do các ca sĩ trong và ngoài tỉnh biểu diễn. Nhân dịp này, Ban tổ chức phiên chợ đã vận động các doanh nghiệp đóng góp 30 phần quà dành tặng cho các hộ gia đình, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn dịp Tết Bính Thân năm nay, ngoài việc tổ chức bán hàng Việt có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng với giáưu đãi phục vụ nhu cầu mua sắm tết cho người dân, phiên chợ còn là dịp đểchăm lo đời sống tinh thần cho bà con nông dân, công nhân lao động tại các khu công nghiệp và vùng nông thôn trong tỉnh.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên