Phú Giáo: Khai giảng lớp dạy nghề cạo mủ cao su cho lao động nông thôn

Cập nhật: 29-10-2012 | 00:00:00

Thực hiện đề án dạy nghề và tạo việc làm cho lao động nông thôn, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) huyện Phú Giáo phối hợp với Trung tâm giới thiệu việc làm Sở LĐ-TB&XH tỉnh và UBND xã Tân Hiệp vừa tổ chức khai giảng lớp dạy nghề cạo mủ cao su cho lao động nông thôn xã Tân Hiệp. Tham gia lớp học có gần 40 học viên là thanh niên, bộ đội xuất ngũ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn xã Tân Hiệp. Trong thời gian 45 ngày, các học viên sẽ được truyền đạt lý thuyết và thực hành các kỹ thuật trồng, chăm sóc vườn cây cao su; kỹ thuật khai thác mủ cao su, bao gồm thiết kế miệng cạo, độ hao dăm, độ nghiêng lòng máng, kỹ thuật cạo miệng úp, miệng ngửa…

Kết thúc khóa học, các học viên hoàn thành khóa học đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận. Lớp học sẽ bắt đầu từ ngày 29-10 và kết thúc vào ngày 15-12.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên