Phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một: Tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Cập nhật: 17-04-2019 | 08:12:41

Qua 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Đảng ủy phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã chỉ đạo cả hệ thống chính trị thực hiện cuộc vận động. Theo đó, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể của phường đẩy mạnh tuyên truyền đến đoàn viên, hội viên, các chi, tổ hội, nhất là các chi hội công nhân nhà trọ và nhân dân nhận thức cơ bản về lợi ích của việc dùng hàng do các doanh nghiệp trong nước sản xuất.

Kết quả, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể của phường đã tổ chức được 23 cuộc tuyên truyền cho hơn 2.640 lượt người dân, đồng thời thành lập Câu lạc bộ Tuyên truyền “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với 107 thành viên tham gia. Qua tuyên truyền vận động, người tiêu dùng trên địa bàn phường đã ưu tiên sử dụng các loại hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ do các doanh nghiệp trong nước sản xuất. Bên cạnh đó, phường đã phản hồi thông tin để các doanh nghiệp không ngừng đầu tư, nghiên cứu tạo ra những sản phẩm đẹp về mẫu mã, bảo đảm chất lượng, phù hợp về giá cả phục vụ người dân.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên