Phường Tân Định, TX.Bến Cát: Không xảy ra dịch bệnh trên gia súc, gia cầm

Cập nhật: 21-08-2017 | 05:58:49

Từ đầu năm đến nay, tình hình chăn nuôi trên địa bàn phường Tân Định, TX.Bến Cát tiếp tục ổn định, không xảy ra dịch bệnh. Phường đã thực hiện tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm trong đợt I-2017 đạt kết quả cao hơn so với cùng kỳ năm 2016. Cụ thể, địa phương đã tiêm cúm gia cầm cho trên 18.250 con, tăng 8% so với cùng kỳ, đạt 68,12% kế hoạch; tiêm vắc xin trên heo tai xanh 315 con (tăng 3,2%), lở mồm long móng 235 con…

Bên cạnh đó, phường Tân Định đã thực hiện tốt việc kiểm dịch, kiểm soát giết mổ động vật trên địa bàn theo quy định; phối hợp với Trạm Thú y TX.Bến Cát kiểm tra tình hình giết mổ và điều kiện vệ sinh thú y tại các lò mổ, kiểm tra vận chuyển, kinh doanh động vật, sản phẩm động vật trên địa bàn; kết quả không có trường hợp vi phạm. Địa phương còn kiện toàn Ban chỉ đạo và ban hành kế hoạch phòng chống dịch trên gia súc gia cầm trên địa bàn phường.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên