Sản phẩm nông nghiệp được nhiều nông dân quan tâm

Cập nhật: 05-12-2014 | 16:57:42

(BDO) Sáng 5-12, tại Hội chợ ngành công thương vùng Đông Nam bộ - triển lãm ngành thủ công mỹ nghệ năm 2014, gian hàng của Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh tiếp tục thu hút hàng trăm hộ nông dân đến tìm hiểu các mô hình sản xuất nông nghiệp và sản phẩm nông nghiệp như: nấm linh chi (Thanh An, Dầu Tiếng), giống ổi Đài Loan (xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng), các sản phẩm làm từ nguyên liệu lục bình, mây, tre, đan của HTX Ba Nhất (TX.Tân Uyên)…

Mô hình trồng nấm linh chi (Thanh An, Dầu Tiếng) được nhiều nông dân học tập

Ban tổ chức cho biết, gian hàng Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh có gần 100 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của trên 30 đơn vị, tổ hợp tác. Trong 3 ngày qua, gian hàng này đã thu hút trên 1.000 lượt người đến tham quan, trong đó có trên 100 hộ dân ở Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên đến tìm hiểu các mô hình sản xuất nông nghiệp chất lượng cao và liên hệ học tập cách thực hiện mô hình.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên