Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Mở 11 lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn

Cập nhật: 24-12-2014 | 08:24:28

 Từ đầu năm đến nay, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức 11 lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn với 320 học viên tham gia. Tại các lớp học, học viên được dạy kỹ thuật về chăm sóc và khai thác mủ cao su, trồng và nhân giống nấm, tạo dáng và chăm sóc cây cảnh… Sở đã phối hợp tổ chức 5 lớp tập huấn về xúc tiến thương mại, sơ chế bảo quản nông sản sau thu hoạch, kiến thức về kinh tế tập thể; 19 lớp tuyên truyền phổ biến pháp luật cho người dân nông thôn tại 2 huyện Bàu Bàng và Phú Giáo với hơn 1.000 lượt người tham dự.

Bên cạnh đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn còn phối hợp với Hiệp hội Ngành hàng vận động các tổ chức, cá nhân tham gia chương trình “Tôn vinh sản phẩm doanh nghiệp Việt”; cử các đại diện tham gia Hội chợ nông nghiệp giống tại TP.HCM, Hội thi trái ngon - an toàn Nam bộ lần thứ 6.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên