Tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp an tâm đầu tư hiệu quả 

Cập nhật: 02-02-2015 | 16:41:08

(BDO) Sáng 2-2, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Lương Quang Trung, tân Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Tp. Hồ Chí Minh cùng đại diện Tổng hội doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam, Chi hội doanh nghiệp Đài Loan tại Bình Dương đến chào xã giao.

Ông Trần Văn Nam (bên phải), Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Lương Quang Trung, Chủ nhiệm Văn phòng kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Tp. Hồ Chí

Tạo buổi tiếp, lãnh đạo tỉnh đã thông báo một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế của Bình Dương trong năm 2014, trong đó, thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) đạt trên 1,6 tỷ USD, nâng nguồn FDI vào tỉnh hiện nay lên 20,4 tỷ USD. Trong nguồn vốn này, Đài Loan có hơn 600 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 4,6 tỷ USD, đứng thứ hai về vốn đầu tư trong tổng số 39 quốc gia và vùng lãnh thổ đã đầu tư vào tỉnh bÌnh Dương.

Ông Lương Quang Trung đánh giá cao và cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã giúp đỡ, tạo nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp Đài Loan đầu tư vào Bình Dương. Ông cho rằng, sự quan tâm và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp từ lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua đã tạo niềm tin cho doanh nghiệp.

Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao việc đầu tư của doanh nghiệp Đài Loan vào Bình Dương. Ngược lại, Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ hết mình, tạo môi trường đầu tư an toàn để doanh nghiệp an tâm đầu tư hiệu quả. Trong thời gian tới, sự phối hợp của tỉnh Bình Dương và Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị, tạo thuận lợi hơn nữa cho các nhà đầu tư.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên