Thiên Minh Group phát triển dự án mới tại TX.Thuận An

Cập nhật: 12-04-2019 | 08:20:13

Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Thiên Minh (Thiên Minh Group) vừa khai trương văn phòng giao dịch bất động sản tại TX.Thuận An và ra mắt dự án Horizon Homes. Dự án này được đầu tư và hợp tác phát triển giữa chủ đầu tư Công ty Lê Phong - đơn vị có hơn 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực đầu tư và Thiên Minh Group.

Horizon Homes là dự án có nhiều tiềm năng và là cơ hội đầu tư sinh lợi với các tiềm năng phát triển bất động sản được kỳ vọng tạo ra diện mạo mới của TX.Thuận An. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng môi trường sống trong lành, kết nối tiện nghi hiện đại ngay trong khu dân cư hiện hữu theo tiêu chuẩn đô thị hóa với bán kính chỉ 1km. Thiên Minh Group đặt nền móng tại Bình Dương vào tháng 7-2018. Sau khi dự án căn hộ cao cấp Compass One (TP. Thủ Dầu Một) ra mắt thị trường đã tạo thêm nhiều sản phẩm để khách hàng trong và ngoài tỉnh có thêm sự lựa chọn khi quyết định mua nhà sinh sống tại đây.

KHÁNH VINH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên