Chia sẻ bài viết lên facebook

Tiếp nhận thêm nguồn lực từ doanh nghiệp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 08-06-2021 | 14:25:37

(BDO) Sáng 8-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận thêm nguồn lực hỗ trợ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 do các doanh nghiệp trao tặng.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen trao bảng tượng trưng ủng hộ số tiền 300 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh

Theo đó, đại diện Tập đoàn Hoa Sen đã ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh với số tiền 300 triệu đồng; Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bình Dương và Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bến Cát mỗi đơn vị ủng hộ 50 triệu đồng.

Bà Trần Thị Kim Lan trao bảng tri ân Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bình Dương và chi nhánh Bến Cát đã ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh

Tại buổi tiếp nhận, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên của các doanh nghiệp; trao bảng tri ân ghi nhận sự đóng góp, ủng hộ của các doanh nghiệp đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Nguồn lực ủng hộ của các doanh nghiệp không chỉ thể hiện tinh thần, trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội, mà còn góp phần chung sức cùng tỉnh nhà trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ phân phối, sử dụng nguồn kinh phí bảo đảm đúng đối tượng, đúng mục đích, kịp thời và đạt hiệu quả thiết thực.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên